Gman\’s Blog

You\’re Connecting to me

Kiểm tra Hình học, ack ack

[ 1.2.2007 ]

Day after day

Hôm nay có bài kiểm tra Hình học 15′, sáng cố gắng dậy nhồi nhét thêm tí nào hay tí ấy. Nhưng rồi quyết định là, mình nên lên trường ôn, có lẽ là tốt hơn. Thế nên sau khi ăn sáng, mình lấy xe đạp, đi qua nhà bác Thiệu gửi xe rồi đón xe buýt lên Bến Thành, hôm qua Thanh Tuyền nhờ mình mua cái tem xe buýt cho Tuyền. Mua xong rồi quay lại trường, lên phòng C208 để ôn bài toán. Nhưng mà chả được gì, người cũng không có mà chữ cũng không vào. Thế rồi đi cùng ku Khôi xuống, ban đầu tính chơi bóng bàn nhưng mà thấy không kịp nên chơi đá cầu với mấy đứa nữa. Và rồi tiếng chuông định mệnh vang lên. Nhốn nháo chạy lên lớp xếp hàng đợi thầy. Thầy vào, ổn định chỗ ngồi, mình ngồi kế Khải và Lộc. Bài kiểm tra lần này không khó lắm, nhưng mà chả hiểu sao (chắc tại không ôn gì cả) mà mình bị khớp. Câu a mất hơn 10′, câu b 10′ nữa, rồi hết giờ luôn. Hy vọng được 6-7đ.

Ra về, đi cùng Thanh Hương ra nhà thi đấu để đưa Tuyền cái tem xe buýt hôm sáng mới mua. Đợi mãi thì bả cũng mò ra. Đưa tem xong, Tuyền đề nghị mượn cái cellphone của mình, với lý do là phải ở lại trường và ko có phương tiện liên lạc với nhà. Lúc đó Tuyền nói là sẽ không dùng nhiều. Thấy nghi ngờ, nhưng cuối cùng cũng cho mượn. Đi ra trạm xe buýt trước cổng trường. Gặp Ngọc và Thanh Tùng. Nói chuyện với Ngọc về bài kiểm tra lúc nãy. Mỗi khi mà Ngọc đi rời khỏi đó, qua chỗ khác thì chũ Đỗ kia lại kéo áo Ngọc lại. Một hành động khó hiểu, quá khó hiểu. Rồi xe 38 đến, tạm biệt, mình lại cùng Thanh Hương lên xe 27 về.

Tới nhà, trước hết là ăn, sau đó là ngủ rồi online. Ngày thứ Năm nào vậy, chỉ có 3 thứ đó để làm. Hôm nay đáng lẽ ra còn phải tìm tài liệu nước Anh và làm PP bài Trung Quốc. Nhưng mà tâm trạng ko cho phép nên đành để đó vậy. Buổi tối học chị Nhi. Thấy mình không tập trung, nên chị cho nghỉ tí để destress. Nghe bà chị kể truyện cười, rồi đố vui… cũng thấy đỡ đỡ. Bà chị này vậy mà cũng ghê lắm, truyện của bả cũng ko phải thường devil. Học xong mệt quá, ngủ khì.

Tháng Hai 4, 2007 - Posted by | Day Log, White Pea

Không có bình luận

Bình luận về bài viết này